xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คส์’ ลั่นสดพอช่วยสิงโต ‘คาเปลโล’ ยิ้มแม้โดนไก่จิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋า “สิงโตคำราม” อังกฤษ ลั่นสภาพร่างกายยังสดยกกล่องไม่ขอหยุดช่วยชาติไว้เพียงแค่ 100 นัด ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล พอใจแม้ลูกทีมบุกเสียที “ตราไก่” ฝรั่งเศส 0-1 ในแมตช์กระชับมิตรเมื่อคืนวาน

แม้ไม่สามารถช่วย อังกฤษ รอดพ้นจากการปราชัยให้ ฝรั่งเศส 0-1 ที่สตาด เดอ ฟรองซ์ ในกรุงปารีส แต่ เดวิด เบ็คแฮม กลายเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของอังกฤษ รับใช้ “สิงโตคำราม” แตะหลัก 100 นัดตามหลังตำนานอย่าง บิลลี ไรท์ (105 นัด), เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน (106 นัด), บ็อบบี มัวร์ (108 นัด) และปีเตอร์ ชิลตัน (125 นัด) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง “เบ็คส์” ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้โอกาสเป็นตัวจริง “ ถ้าผมได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกก็ถือเป็นโบนัส ตอนนี้ผมยังต้องการช่วยทีมต่อไปอีกหลายๆ ปี ผมพร้อมพิสูจน์ความฟิตแม้ฤดูกาลของ แอลเอ แกแล็กซี ยังไม่เปิดฉากขึ้นก็ตาม ค่ำคืนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองยังดูเฉียบและฟิตปั๋ง ”

ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนที่ทำทีม “สิงโตคำราม” พ่ายเป็นนัดแรกนับตั้งแต่มาคุมบังเหียนช่วงปีใหม่ เผยถึงเกมที่ผ่านไป “ ผมค่อนข้างพอใจที่ได้เห็นการปรับปรุงในบางส่วนจากเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ในนัดก่อน นี่เรามาเล่นกับทีมชาติระดับหัวแถวผมคิดว่าลูกทีมทำได้ดีแล้ว แนวทางการเล่นของพวกเขาทำให้นักเตะฝรั่งเศสเล่นกันไม่ถนัดนัก ”

ในส่วนของ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ซึ่งชนะปิดท้ายก่อนพาทัพ “ตราไก่” ไปลุยศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ให้สัมภาษณ์บ้าง “ นี่เป็นเกมที่ต้องใช้ความฉลาดมากกว่าสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ และมันก็เป็นสิ่งที่ทีมต้องการ เราเล่นกันได้ดีโดยเฉพาะแนวรุก จากนี้อีกสองเดือนศึกยูโรรอบสุดท้ายจะเปิดฉากขึ้น เรายังต้องตั้งมั่นอยู่บนความแข็งแกร่งกันต่อไป ”
กำลังโหลดความคิดเห็น