xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยก "เบ็คส์" สุดยอดมืออาชีพช่วงซ้อมกับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมออกมายกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ว่ามีความประพฤติสมเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง โดยเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทุ่มเทอย่างเป็นจริงเป็นจังในช่วงที่มาฝึกซ้อมระยะสั้นๆ กับ อาร์เซนอล

“หนุ่มเบ็คส์” มาร่วมฝึกซ้อมกับ เดอะ กันเนอร์ส ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อรักษาสภาพความฟิตก่อนกลับไปรับใช้ต้นสังกัด ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ที่เปิดฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในระหว่างนั้นดาวเตะเทพบุตร วัย 32 ปี สร้างความประทับใจให้กับกุนซือชาวฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก

โดย เวนเกอร์ กล่าวผ่านทาง เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีว่า “ช่วงที่เขามาฝึกซ้อมที่นี่ เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวอย่างที่น่าเหลือเชื่อมาก เรียกได้ว่าเขาทุ่มเทและฝึกซ้อมอย่างบ้าคลั่งก็คงไม่ผิดนัก เขามาถึงสนามเป็นคนแรกในตอนเช้าแล้วก็กลับออกไปเป็นคนสุดท้าย”

“ผมเคยคิดอยู่ว่าหากเขามาร่วมซ้อมกับเราโดยที่ทำตัววางเขื่องในฐานะที่เป็นนักเตะชื่อดัง ผมคงไม่ให้เขาเข้าร่วมเป็นแน่ แต่สิ่งที่ปรากฏกลับตรงกันข้าม เพราะในความเป็นจริงแล้วเขามีความถ่อมตน และเป็นแบบอย่างที่ดีของมืออาชีพอย่างแท้จริง ทุกๆ คนต่างชื่นชอบในการวางตัวของเขา และการที่ เดวิด มาร่วมซ้อมทำให้ผู้เล่นอาร์เซนอล ได้รับประโยชน์มากทีเดียว”

นอกจากนั้น เวนเกอร์ ซึ่งเตรียมเดินทางไปยังมหานครปารีส เพื่อร่วมชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อังกฤษ คืนวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ ยังกล่าวถึง เบ็คแฮม ที่จ่อรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 100 ในแมตช์นี้ว่า “ผมจะดีใจมากหากได้เห็น เดวิด ลงสนามในเกมนี้ สำหรับผมแล้วเขาคือคนคนหนึ่งที่ลงเล่นฟุตบอลด้วยใจรักในทุกๆ ครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น