xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” เผยหลังเสาร์นี้เรื่องซบหงส์คงชัดเจน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
แกเร็ธ แบร์รี กัปตันทีม แอสตัน วิลลา เผยยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม หลังก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล โดยจะรอให้เสร็จภารกิจอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ก่อน เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาด้วย

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า อยากได้ แบร์รี กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ แต่ว่าติดเรื่องค่าตัวที่เสนอให้แค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เท่านั้น ส่วน “สิงห์ผงาด” อยากได้มากกว่านั้น รวมถึงต้องแถมนักเตะให้อีกด้วย ทำให้เรื่องเงียบหายไป

ล่าสุด แบร์รี ที่เพิ่งจ่ายให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยิงประตูตอกฝาโลงในชัยชนะของ อังกฤษ เหนือ สหรัฐฯ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เผยว่า หลังเกมอุ่นเครื่องกับ ตรินิแดด และ โตเบโก ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สถานการณ์น่าจะชัดเจนขึ้น

แบร์รี ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง เผยว่า “ผมจะอยู่กับ วิลลา ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า นั่นคือ บางสิ่งที่ผมจะต้องคุยกับผู้จัดการทีมและประธานสโมสร ความตั้งใจของผมคือให้จบเกมอุ่นเครื่องสองนัดนี้ไปก่อน และก็คงจะมีการคุยกันอีกครั้งหนึ่ง”

“น่าภูมิใจที่มีทีมใหญ่ให้ความสนใจ แต่ผมยังเป็นนักเตะของ วิลลา และเหลือสัญญาอีก 2 ปี จนกว่าจะมีข้อเสนอให้ยอมรับ หรือกุนซือบอกผมอีกอย่าง ดังนั้นจึงยังไม่มีการตัดสินใจ เพราะว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ ให้ยอมรับ” นักเตะวัย 27 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น