xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" รับทำใจดู "ยูโร" ไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะรูปหล่อของทีมชาติอังกฤษ
เดวิด เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาแทบจะทนดูการแข่งขันศึกยูโร 2008 ในครั้งนี้ไม่ได้ เนื่องจากผิดหวังที่ทีมสิงโตคำรามตกรอบคัดเลือกไปอย่างน่าเจ็บใจ

ทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย ที่กำลังโม่แข้งกันอยู่ในประเทศออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ได้ จนทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เร่งปฏิวัติทีมเป็นการใหญ่ โดยเริ่มจากการไล่ สตีฟ แม็คคลาเรน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ก่อนแต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามากุมบังเหียนแทน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมแอลเอ แกแล็กซี ที่เพิ่งได้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ออกมายอมรับว่าจนถึงตอนนี้ความผิดหวังที่ทีมสิงโตคำรามตกรอบคัดเลือกยูโร 2008 ก็ยังคงอยู่ พร้อมกระตุ้นให้ขุนพลทรี ไลออนส์ เรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาด้วยการระเบิดฟอร์มการเล่นในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก 2010 ให้ได้

โดย ดาวเตะพ่อลูก 3 กล่าวว่า "มันทำใจลำบากเหมือนกันที่จะนั่งดูเกมการแข่งขัน ผมดูทีไรก็รู้สึกว่าร่างกายผมมันปั่นป่วนไปหมด"

"เราควรจะอยู่ที่นั่น ทั้งที่เราเคยพยายามกันแล้ว แต่ไม่เป็นไรมันก็แค่ครั้งเดียวเท่านั้นที่เราพลาดไป ตอนนี้สำคัญที่ทีมของเราจะต้องผ่านรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกให้ได้"

"บ่อยครั้งที่เรานั่งอยู่หน้าเหล่าบรรดานักข่าว และพูดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ความสามารถของผู้เล่นแต่ละคนก็สูง และมีความเชื่อมั่น แต่บ่อยครั้งเช่นกันที่เรามักต้องออกมาพูดแก้ตัวและขอโทษ พร้อมสัญญาว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ถึงตอนนี้เราจำเป็นต้องลงแข่งขันด้วยความเชื่อ และคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ"

"เรากำลังจะมีแมตช์ใหญ่ในเร็วๆ นี้ และเราอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราก็เป็นทีมที่มีศักยภาพในเวทีชั้นนำ สำหรับเราแล้ว การไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือกยูโรถือเป็นหายนะของทีม ดังนั้นเราจะต้องทำผลงานให้ดีในการคัดเลือกฟุตบอลโลกเพื่อเป็นการทดแทน" มิดฟิลด์รูปหล่อกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น