xs
xsm
sm
md
lg

"อังกฤษ"ใกล้ได้กัปตัน สื่อคาดไม่พ้น"สตีวีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ดว่าที่กัปตันสิงโต ?
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า ถึงเวลานี้ตนเองมีนักเตะที่เตรียมแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมแบบถาวรคนใหม่อยู่ในใจแล้ว 2 คน ซึ่งสื่อผู้ดีฟันธงว่าน่าจะเป็นสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจากลิเวอร์พูล

ทีม"สิงโตคำราม"ภายใต้การนำของ ฟาบิโอ คาเปลโล ยังคงไม่มีผู้นำทีมแบบถาวร หลังกุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันการสลับสับเปลี่ยนกัปตันทีมในช่วงอุ่นเครื่องไปจนกว่าจะถึงศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงฤดูกาลหน้า

โดยที่ผ่านมา คาเปลโล ใช้ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์,จอห์น เทอร์รี ,สตีเวน เจอร์ราร์ด และเดวิด เบ็คแฮม ในการนำลูกทีมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ทว่าล่าสุดกุนซือจอมเฮี้ยบออกมายืนยันว่า ได้ตัดตัวเลือกในตำแหน่งกัปตันจนเหลือ 2 คนสุดท้ายในดวงใจแล้ว

"ผมมีตัวเลือกอยู่ 2 คนที่จะมอบหมายหน้าที่กัปตันทีมให้ แต่ผมจะตัดสินใจอีกครั้งในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ หรือ 10 วันก่อนที่เกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐเช็กจะเริ่มขึ้น" อดีตกุนซือรีลมาดริดเผย

อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับกุนซือทีมชาติอังกฤษได้เปิดเผยผ่าน "เดอะซัน"สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมหงส์แดง คือผู้นำทีมคนใหม่ของทีม"สิงโตคำราม"

"ฟาบิโอคิดหนักมากในเรื่องนี้ แต่อย่างที่เห็นกัปตันทีมจำเป็นต้องเป็นศูนย์รวมทุกอย่างของทีม แม้มีหลายคนเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ แต่ดูเหมือนว่าเจอร์ราร์ดจะมีภาษีดีที่สุด" แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยผ่านสื่อจอมแฉ
กำลังโหลดความคิดเห็น