xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” เชื่อปืนดีพอ ยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส เชื่อปืนโตยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพแห่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กล่าวว่า การคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความมุ่งมั่นของนักเตะที่ต้องการตอบแทน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่เชื่อมั่นในตัวของลูกทีมทุกคน พร้อมมั่นใจว่า ต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษมาครองได้

เมื่อสัปดาห์ก่อน เวนเกอร์ และลูกทีมถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานของทีม ไล่มาตั้งแต่การถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตีเสมอช่วงท้ายเกม 4-4 ต่อมาในเกมแชมเปียนส์ ลีก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เฟเนร์บาเช 0-0 ก่อนที่เกมถัดมาจะบุกไปพ่ายให้กับ สโต๊ก ซิตี 1-2

แต่เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 พ.ย.) เหล่าพลพรรคปืนโตลบเสียงวิจารณ์ได้สำเร็จเมื่อสามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 จากการทำประตูของ ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมกับทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ต่อไป

ด้าน ฟาเบรกาส ในฐานะตัวแทนของนักเตะภายในทีมออกมากล่าวยกย่อง เวนเกอร์ ที่ให้ความเชื่อมั่นแก่นักเตะทุกคนจนสามารถพาทีมรอดพ้นออกมาจากช่วงวิกฤตที่ยากลำบากมาได้

“พวกเราทุกคนสู้เพื่อผู้จัดการทีม เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวของพวกเราเป็นอย่างมาก หากปราศจากเขา พวกเราหลายคนคงไม่มีโอกาสเล่นฟุตบอล พวกเราเป็นหนี้บุญคุณและจำเป็นต้องทำผลงานในสนามเพื่อเป็นการตอบแทน” มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าว

ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวอีกว่า การคว้าชัยชนะเหนือแชมป์เก่าเป็นการลบเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีม “พวกเรารู้ดีว่ามีการยกประเด็นขึ้นมากล่าวอย่างกว้างขวางว่า อาร์เซนอล จะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ หากพวกเราพ่ายแพ้ในนัดนี้อีกครั้ง แต่พวกเราแสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นทีมที่มีจิตใจนักสู้เช่นกัน เพราะพวกเราสามารถเอาชนะทีมที่ยิ่งใหญ่ได้ภายใต้ความกดดัน ดังนั้น พวกเราจึงมีความสุขกันมาก”

“พวกเราแสดงให้เห็นแล้วว่ามีคุณภาพพอที่จะคว้าแชมป์มาครองได้” ฟาเบรกาส กล่าวปิดท้ายอย่างมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น