xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่เดือยทอง” เซ็ง ถูก 2 พ่อค้าแข้งเชิดใส่อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ขออยู่กับ มาร์ติน โยล
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการเซ็งทันทีหลังสองนักเตะที่ทีมสนใจดึงตัวไปร่วมทีมออกมาเมินใส่ ทั้งในรายของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวทำเกม “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก และ ดีเอโก คาเปล ปีกของเซบีญา ที่ทั้งสองคนยังต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดของตนเองต่อไป

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนของกุนซือ ฮวนเด รามอส พยายามเสริมแกร่งเพื่อลุยศึกในฤดูกาลหน้าโดยตั้งความหวังไว้ที่การทะลุเข้าเบียดแทรกบรรดาบิ๊กโฟร์ของลีกให้ได้ แต่ขุมกำลังของทีมในขณะนี้ยังไม่แกร่งพอที่จะยืนระยะไปได้ ทำให้พยายามดึงตัวนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมหลายต่อหลายราย แต่ก็ถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย ล่าสุด ทีมไก่เดือยทองต้องพบกับความช้ำใจอีกครั้งหลังสองผู้เล่นที่ทีมเล็งไว้ออกมาปฏิเสธเช่นเดียวกับเป้าหมายรายอื่นของทีม

รายแรกคือ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของฮัมบูร์ก ก็ออกมาปฏิเสธที่ย้ายไปเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากที่นักเตะให้สัมภาษณ์ปฏิเสธผ่านทาง “วีกลีย์ สปอร์ตวีก” หนังสือพิมพ์กีฬาในบ้านเกิด ว่า “มีข้อเสนอจากบางทีมที่เข้ามาแล้ว แต่พวกเขาไม่ใช่สโมสรที่ผมต้องการจะไปเล่นด้วย ผมไม่ต้องการย้ายจาก ฮัมบูร์ก ไปเล่นที่ ท็อตแนม หรอก”

ขณะที่นักเตะอีกราย คือ ดิเอโก คาเปล ดาวเตะของเซบีญา ต้นสังกัดเก่าของ ฮวนเด รามอส ที่กุนซือสแปนิช ต้องการดึงมาช่วยงานที่ลอนดอน แต่ล่าสุด ปีกวัย 20 ปีก็ออกมาปฏิเสธผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของเซบีญและสิ่งที่ผมต้องการคือการมีความสุขกับมัน ผมยังหวังจะอยู่ที่นี้อีกนาน เพราะว่าผมไม่เคยสนใจข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นมาเลยนะสิ” นอกจากนี้ ดาวเตะเซบีญ ยังกล่าวต่อว่า “ทีมได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายรายและพวกเราก็หวังว่าสถานการณ์ในทีมจะกลับมาดีขึ้น (หลังเสียนักเตะสำคัญไปหลายคน) โดยเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า อ ารผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกของศึกแชมเปียนส์ ลีกและหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ”

ล่าสุด ทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงตัว รูเบน เดอ ลา เรด กองกลางทีมชาติสเปนของ เกตาเฟ แต่จะต้องไปแย่งกับ อาร์เซนอล และ แอสตัน วิลลา อีก 2 ทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องคอยดูว่าผลสุดท้ายจะเป็นอย่างไร
กำลังโหลดความคิดเห็น