xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” เตือน “บายอร์” คิดให้ดี ก่อนหนี “ปืน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวขับเคลื่อนเกมของ อาร์เซนอล
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวทำเกมทีมชาติสเปน ออกมาเตือน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล ให้คิดให้ดีก่อนตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

จากกระแสข่าว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าร่างโย่งทีม อาร์เซนอล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมยักษ์ยุโรป ทั้ง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จนทำให้ เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” ที่ตอนนี้ติดภารกิจรับใช้ชาติสเปน ในศึกยูโร 2008 อดเป็นห่วงไม่ได้ ต้องออกมาเตือน กองหน้าทีมชาติโตโก ให้คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

“เอ็มมานูเอล เป็นนักเตะที่เก่งมาก” สตาร์วัย 21 ปี เกริ่นนำ “มีข่าวมากมายเหลือเกินเกี่ยวกับอนาคตของเขา เราจะรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา และผมหวังว่าเมื่อตัดสินใจได้แล้ว มันจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด”

นอกจากนี้ อดีตเด็กฝึกหัดของบาร์ซ่า ยังเปิดเผยถึงอนาคตของเขาว่าขอฝากไว้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม “อนาคตของผมอยู่กับ อาร์เซนอล และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่น ทุกคนในลอนดอนปฏิบัติกับผมดีมาก ดังนั้นก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องย้าย”

“ผมจะไม่เล่นกับสโมสรที่ผมมีปัญหาไม่สบายใจกับผู้จัดการทีม เวนเกอร์ ช่วยผมในหลายๆ เรื่อง ผมคงได้แต่ขอบคุณเขากับทุกสิ่งที่ทำให้ ผมเป็นหนี้บุญคุณเจ้านาย แต่เหตุที่ผมต้องการอยู่กับ อาร์เซนอล คือผมเชื่อมั่นในทีมๆ นี้ และรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ที่นี่ ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญกับทีม และมันอาจไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อผมย้ายออกไป”

“ผมไม่แน่ใจว่าหากย้ายกลับไปที่สเปนตอนนี้จะใช้ชีวิตอย่างไร ผมอายุ 21 ปีแล้ว และก็เติบโตมาในลอนดอน ผมไม่อยากเสี่ยงย้ายออกไปไหน ปีหน้าเราจะต้องทำผลงานกันได้ดี และพยายามระเบิดฟอร์มทันทีที่ฤดูกาลเริ่มต้น อีกทั้งยังต้องการคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ด้วย” ดาวเตะที่เพิ่งซัดลูกโทษคนสุดท้ายให้ทีมชาติสเปน ผ่านเข้ารอบรอง ยูโร 2008 ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น