xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” เตือนกระทิง ฟัด “หมีขาว” อีกไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ชี้ทีมพบกับรัสเซียอีกไม่ง่าย
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีม “กระทิงดุ” สเปน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมชาติ ว่า การพบกับ “หมีขาว” รัสเซีย ในรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ จะไม่ง่ายเหมือนกับที่ทีมกระทิงดุต้อนเอาชนะ 4-1 ในนัดแรกที่เจอกัน

ดาวเตะอาร์เซนอลเตือนเพื่อนร่วมทีมผ่านการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่า “ถ้าเราคิดว่ามันจะง่ายเหมือนนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเราจะทำความผิดอย่างร้ายแรงเลยทีเดียว”

เชส ฟาเบรกาส ยังกล่าวอีกว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการตกเป็นตัวสำรองในทีมชาติ แม้จะได้โอกาสลงเล่นในแต่ละนัดไม่เต็มที่ แต่ตราบใดที่ทีมกระทิงดุยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไป เขาก็ไม่เก็บปัญหานี้มาให้กังวลจิตใจ “ผมเพียงแค่ต้องการจะช่วยทีมให้มากที่สุด แต่การลงเล่นเพียงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมผมก็ยินดี เพราะผมไม่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองเท่านั้น แต่ผมยังปรารถนาให้ทีมประสบความสำเร็จด้วย”

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังขอบคุณ หลุยส์ อราโกเนส กุนซือของทีม ที่ไว้ใจในตัวเขาให้ยิงลูกจุดโทษ “โค้ชเดินมาที่มานั่งสำรอง หลังจากหมดเวลาแล้ว พร้อมกับเอารายชื่อออกมาด้วย เขาใส่ชื่อเป็นลำดับที่ห้า คุณก็รู้ว่าลูกสุดท้ายสำคัญแค่ไหน ผมคิดว่านี่แหละเป็นโอกาสที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของโค้ช”
กำลังโหลดความคิดเห็น