xs
xsm
sm
md
lg

“สื่อเลี่ยน” สุดทนรุมบีบ “บิ๊กดอน” ให้ออกสถานเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่ออิตาลีสุดทนผลงานบิ๊กดอน
โรแบร์โต โดนาโดนี กุนซือผู้พาอิตาลี ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2008 มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา อาจไม่ได้อยู่ทำทีมครบสัญญาเสียแล้ว หลังถูกหนังสือพิมพ์ในบ้านเกิด รุมกดกดดันให้ลาออกจากผลงานอันน่าผิดหวัง

แม้ โรแบร์โต โดนาโดนี จะยังมีสัญญาอยู่กับสมาคมฟุตบอลอิตาลีไปจนถึงปี 2010 แต่จากความล้มเหลวในศึกยูโรครั้งนี้ของทีม “แชมป์โลก” อิตาลี ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ชะตาของอดีตกุนซือลิวอร์โนใกล้จะขาดเต็มทีในเร็ววันนี้

โดยพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ในเมืองมะกะโรนีส่วนใหญ่เป็นไปในทางเดียวกัน คือ อิตาลีควรจะเปลี่ยนกุนซือ หลังยูโรครั้งนี้

คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อชั้นนำของเมืองมะกะโรนีพาดหัวใหญ่ทันที่ที่อิตาลีแพ้การดวลจุดโทษต่อทีมชาติสเปน ว่า “อิตาลี, ลิปปี กำลังจะกลับมา, สเปนเล่นดีกว่าแล้วชนะ โดนาโดนีถึงเวลาต้องออกไป”

ขณะที่ ลากัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำอีกฉบับก็จั่วหัว ว่า “ลูกจุดโทษของ เชส ฟาเบรกาส กำลังจะส่งโรแบร์โต โดนาโดนี ลงจากเก้าอี้ มันเป็นจุดของทีมชาติที่ดูจะไร้คุณภาพรวมถึงความหิวกระหายของทุกคน”

นอกจากนี้ อัลแบร์โต คอสตา นักข่าวจากคอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต ยังโจมตีไปยัง ลูกา โทนี กองหน้าปืนฝืดประจำทีมด้วยว่า “ลูกาโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวเลยจริงๆ แต่โดนาโดนียังคงดื้อใช้อยู่ได้ทุกนัด ซึ่งเขา (กุนซือ) ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น