xs
xsm
sm
md
lg

‘ขรัวเฒ่า’ เชื่อสปิริตเหมือนเดิมแม้ ‘ตอร์เรส’ ฉุนกึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ อราโกเนส ยอมรับว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ค่อนข้างฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวเร็วในเกมนัดแรก อย่างไรก็ตาม กุนซือรุ่นดึก “กระทิงดุ” สเปน เชื่อว่าสปิริตยังคงอยู่กับทีมต่อไป
ตอร์เรส ไม่มองหน้า ขรัวเฒ่า
เฟอร์นานโด ตอร์เรส วาดลวยลายสอดประสานกับ ดาวิด บีญา ได้อย่างลงตัวทำให้ “กระทิงดุ” สเปน ประเดิมไล่ขวิดเอาชนะ “หมีขาว” รัสเซีย 4-1 พร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มดีในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังในแมตช์ดังกล่าวไปเพียง 9 นาที หลุยส์ อราโกเนส ตัดสินใจถอด ตอร์เรส ออกจากสนามส่วนหนึ่งเนื่องจากต้องการรักษาสภาพความฟิตของ “เอล นินโญ” เอาไว้ และอีกเหตุผลคือ สเปน ต้องการเติม เชส ฟาเบรกาส ไปช่วยแดนกลางเพื่อไม่ให้เสียประตูหลังนำอยู่ 2-0

ซึ่งก็ทำให้ ตอร์เรส ดูฉุนเฉียวทีเดียวกับการตัดสินใจของเจ้านาย ทว่า อราโกเนส วัย 69 ปีก็เข้าใจเรื่องนี้ดี “ ผมเข้าใจว่าทำไม เฟอร์นานโด ถึงไม่พอใจแต่ผมยังคงหนุนหลังเขา สิ่งสำคัญคือเรื่องที่จะเกิดขึ้นจากนี้ เรายังอยู่รวมกันในห้องแต่งตัว และต้องไม่ให้เรื่องดังกล่าวเข้ามาอยู่ร่วมด้วย ทีมต้องไม่ให้เรื่องนี้มามีผลกระทบ ”

สำหรับ สเปน เตรียมลงเล่นนัดที่สองพบกับ สวีเดน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ในเวลา 23.00 น.ตามวัน-เวลาประเทศไทย ขณะที่คู่ดึกวันเดียวกัน “แชมป์เก่า” กรีซ มีคิวแก้ตัวกับ รัสเซีย ซึ่งพ่ายมาด้วยกันทั้งคู่ในนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น