xs
xsm
sm
md
lg

‘ตอร์เรส’ ชู ‘เชส’ รู้ใจแนะกระทิงอย่าประมาทหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนชู เชส ฟาเบรกาส มองตาก็รู้ใจกันพร้อมเตือนเพื่อน “กระทิงดุ” อย่าประมาท รัสเซีย ที่ขาดดาวยิงตัวเก่งถึงสองรายพร้อมๆ กัน
เชส น่าจับตามองในยูโร 2008
สเปน ภายใต้การทำทีมของ “ขรัวเฒ่า” หลุยส์ อราโกเนส มีคิวประเดิมสนามศึกยูโร 2008 รอบแบ่งกลุ่มดี ในคืนวันอังคารที่ 10 มิถุนายน โดยพบกับ “หมีขาว” รัสเซีย อีกหนึ่งม้ามืดของการแข่งขันในปีนี้ที่หลายฝ่ายจับตามอง

ซึ่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกมากล่าวถึงคู่ต่อกรทีมแรกที่ไม่สามารถส่ง อังเดร อาร์ชาวิน ซึ่งติดโทษแบน 2 นัด ขณะที่ พาเวล โพรเกร็บเนียค เจ็บหนักต้องถอนตัวไปแล้ว “ รัสเซีย แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีสามารถล้มอังกฤษได้ในรอบคัดเลือก เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว เนื่องจากวงการลูกหนังรัสเซียเติบโตขึ้นมามาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็ผงาดขึ้นไปเป็นแชมป์ยูฟ่า คัพ สำหรับผมแล้ว รัสเซีย เป็นหนึ่งในทีมเซอร์ไพรส์ประจำยูโร 2008 เลยก็ว่าได้ ”

“ เราได้รับทราบถึงความสามารถของ โพรเกร็บเนียค กองหน้าที่ไม่สามารถลงแข่งรายการนี้แล้ว ในอังกฤษก็มีการพูดถึงนักเตะคนนี้ว่ามีความยอดเยี่ยมขนาดไหน และเราก็รู้ว่า อาร์ชาวิน ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม รัสเซีย ก็ยังอันตรายอยู่ดีเพราะพวกเขายังมีกุนซือ (กุส ฮิดดิงก์) ฝีมือเยี่ยมอีกทั้งคน ” ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ชิปกล่าวต่อ

นอกจากนี้ “เอล นินโญ” ยังพูดถึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนเป็นการปิดท้าย “ การได้เล่นฟุตบอลกับ เชส มันเหมือนฝัน เขาเข้าใจจังหวะการเคลื่อนที่ของผมและรู้ว่าพื้นที่ตรงไหนที่ผมต้องการบอล และทีมก็รู้กันดีว่า เชส เป็นหนึ่งในสุดยอดมิดฟิลด์ระดับโลก ผมมั่นใจว่าเราจะประสานงานกันได้เป็นอย่างดีในยูโรครั้งนี้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น