xs
xsm
sm
md
lg

เดอะค็อปโล่ง ‘ฮิกส์’ ยันไม่ขาย ‘ตอร์เรส’ ให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่า “เดอะ ค็อป” โล่งใจกันได้แล้วเมื่อ ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศชัดไม่ขาย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ให้แก่ เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แน่นอน
หงส์ยันไม่ขาย ตอร์เรส
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องการของบประมาณ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เป็นเงินจำนวน 40-50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 - 3,250 ล้านบาท) ไปล่อใจให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าทีมชาติสเปนมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

ร้อนถึง ริค แพร์รี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ลิเวอร์พูล รวมถึง ตอร์เรส ต้องออกมายืนยันว่าจะไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งล่าสุด “เดอะ ค็อป” แฟนพันธุ์แท้ “หงส์แดง” อุ่นใจกันได้แล้วเมื่อ ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกันยืนยันทำนองเดียวกัน

ฮิกส์ ประกาศชัดผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “ ไม่มีข้อเสนอในราคาใดๆ ที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาขาย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ข่าวลือเกี่ยวกับ เชลซี ที่ออกมาจากสื่อนั้นเหลวไหลสิ้นดี ”

สำหรับ ตอร์เรส ถูกทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ทุ่มเงิน 21.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) บวกด้วย หลุยส์ การ์เซีย ไปแลกตัวมาจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา และเพียงฤดูกาลแรกในถิ่นแอนฟิลด์ “เอล นินโญ” ก็ซัดให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการถึง 33 ประตู โดยปัจจุบันศูนย์หน้าวัย 24 ปีกำลังมุ่งมั่นกับการพา “กระทิงดุ” สเปน ผงาดในศึกยูโร 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น