xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง “เสี่ยหมี” ไฟเขียวทุ่ม 50 ล้านป.ซิว “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรสตกเป็นเป้าหมายของเชลซี
เชลซี ทีมเงินถังศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมทุ่มงบมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท) ดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม หลังได้รับไฟเขียวจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย

แม้จะยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นตัวเป็นตน แต่ล่าสุด “เดลีย์ เมล” สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวซัลโวประจำทีม “หงส์แดง” มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดย “เดลีย์ เมล” รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซี พร้อมเปิดไฟเขียวให้ ปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอประจำทีม ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมทีม หลังเคยมีความพยายามในกรณีเช่นนี้มาแล้ว ในการยื่นข้อเสนอซื้อ เธียร์รี อองรี จากอาร์เซนอล ในปีแรกที่เสี่ยหมีเข้ามาซื้อกิจการสโมสร

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า “สโมสรมีความต้องการที่จะดึงตัวนักเตะคนหนึ่งของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าต้องน่าจะต้องใช้เงิมหาศาล และจะเป็นการซื้อที่ฮือฮามาก จนทำให้แฟนลิเวอร์พูลรับไม่ได้เลยทีเดียว”

ตอร์เรส วัย 24 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,495 ล้านบาท) ซึ่งสื่อผู้ดีคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีม “หงส์แดง” จะรับข้อเสนอดังกล่าวเพื่อนำเงินมาเป็นงบประมาณในการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น