xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์สุดแค้นเสี่ยหมีไม่ขอยุ่งเกี่ยวเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ เข้าไปหา อบราโมวิช
อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ เชลซี หัวเสียอย่างแรงกับการกระทำของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ที่ตะเพิดเขาออกอย่างไม่เหลือเยื่อใย ลั่นไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับสโมสรในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไปแล้ว

แกรนท์ ถูกดันจากสตาฟฟ์โค้ชขึ้นมาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ โฮเซ มูรินโญ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่หลังจากนั้น 8 เดือนก็ถูกไล่ออก เพราะทำทีมไร้แชมป์ติดมือเป็นได้เพียงแค่ทริปเปิลรองแชมป์เท่านั้น

วันเกิดเหตุสื่ออย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผยว่า แกรนท์ อยู่ในชุดสีดำและเดินเข้าไปในแมนชัน 6 ชั้น ของ อบราโมวิช เมื่อเวลา 13.45 น.ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ก็โดนปลดออก ซึ่งเกิดขึ้นไม่ถึง 72 ชั่วโมงหลัง เชลซี แพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แกรนท์ ออกมาระบายเรื่องนี้กับเพื่อนที่ อิสราเอล ว่า “ผมรับงานนี้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ เชลซี ยังปลดผมออก ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก, หัวเสีย และโกรธ” โดยจะไม่รับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอลที่จะรับเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ต่อปีด้วย

เพื่อนของ แกรนท์ เผยอีกว่า “อัฟราม คิดว่า เชลซี เชื่อไม่ได้อีกแล้ว การพูดคุยกันไม่ได้เป็นไปฉันมิตรเลย เขาไม่ต้องการยุ่งกับ เชลซี ไม่อยากแม้จะเจรจาเรื่องเงินชดเชยหลายล้านปอนด์ โดยบอกให้ไปคุยกับทนายเอง” ส่วนเพื่อนอีกคนบอกว่า “อัฟราม คิดว่า เชลซี ไม่มีความปรานีเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น