xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส-ลิปปี” โผล่คาดถูกทาบคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิปปี
มาร์ค ฮิวจ์ส และ มาร์เซลโล ลิปปี คือ 2 กุนซือรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี ที่อยากจะได้มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ชาวอิสราเอล ที่เพิ่งถูกปลด เพราะว่าทำผลงานน่าผิดหวังไร้แชมป์ติดมือเป็นแค่ได้ทริปเปิลรองแชมป์เท่านั้น

แกรนท์ เข้ามาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ โฮเซ มูรินโญ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่หลังจากนั้น 8 เดือนก็ถูกไล่ออก เพราะทำทีมไร้แชมป์ติดมือ ก่อนหน้านี้สองตัวเต็งที่คาดว่าจะถูกทาบทามมาทำทีมแทน คือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา และ โรแบร์โต มันชินี ของ อินเตอร์ มิลาน

แต่ล่าสุดสื่ออย่าง “เดอะ พีเพิล” ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย อยากได้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาคุมทัพ เพราะประทับใจแนวทางการทำทีมที่จบอันดับ 7 ในฤดูกาลล่าสุด รวมถึงการซื้อตัวที่ค่อนข้างโดดเด่น โดยพร้อมจ้างด้วยเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ต่อปี

ส่วนอีกรายหนึ่ง ก็คือ มาร์เซลโล ลิปปี กุนซือที่พา อิตาลี คว้าแชมป์โลกในปี 2006 จากการรายงานของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” ซึ่งนายใหญ่สิงห์อมควัน ก็เคยออกมาเปรยว่าอยากกลับเข้าสู่วงการลูกหนังก็คือคุมทัพในระดับสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวพัวพันกับ “สิงห์บลูส์” มาแล้วหนหนึ่งด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น