xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยันเชลซียังไม่ส่งเทียบเชิญ “มันโช่” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ เด จิออร์จิส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรแบร์โต มันชินี ยืนยันยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ส่งมาให้ลูกค้าของเขาไปคุมทีมลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า
มันโช่ ยังรอโอกาสจากสิงห์บลูส์
หลังจากเข้าพบพูดคุยกับ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง โรแบร์โต มันชินี ผู้พา “งูใหญ่” ฉกสคูเด็ตโตในเซเรีย อา อิตาลี มาครองได้สามสมัยติดต่อกันจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป

สื่อแดนมะกะโรนีรวมถึงอังกฤษ ค่อนข้างมั่นใจว่า โมรัตติ ประธานจอมทุ่มเตรียมส่งไม้ต่อให้แก่ โฮเซ มูรินโญ กุนซือมาดกวนชาวโปรตุกีส ขณะที่ มันชินี ก็น่าจะได้ไปทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซีแทนที่ อัฟราม แกรนท์ ซึ่งเพิ่งถูก โรมัน อบราโมวิช สั่งปลดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมาริซิโอ เด จิออร์จิส ออกมาให้ข่าวกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมาจากเชลซี โรแบร์โต (มันชินี) ยังไม่ได้ไปเป็นกุนซือให้สโมสรใด เขายังรอที่จะได้ไปคุมทีมที่เหมาะสม”

“สำหรับเชลซีถือเป็นหนึ่งใน 5 สโมสรยักษ์ใหญ่ของโลก ถ้าได้มาพูดคุยกันโอกาสคงมีมากกว่าที่เป็นอยู่ อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาอย่างเป็นทางการจากสโมสรเชลซี หรือว่าทีมอื่นๆ” เอเยนต์ “มันโช่” ปิดท้าย

ในส่วนของ เชลซี ตกเป็นข่าวกับผู้จัดการทีมชั้นนำหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มันชินี, แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา, ดิดิเยร์ เดสชองส์ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส, มาร์ค ฮิวจ์ส ที่พา แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ขึ้นมาน่าจับตามอง รวมถึง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ที่ติดภารกิจคุมทีมชาติโปรตุเกส ลุยศึกยูโร 2008 เช่นเดียวกับ กุส ฮิดดิงก์ ที่กำลังเตรียมพร้อมพา “หมีขาว” รัสเซีย ไปเล่นรอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น