xs
xsm
sm
md
lg

ลูกหนังฝอยทองเผยเชลซีอยากได้ “บิ๊กฟิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี
อมานดิโอ เดอ คาร์วัลโญ ขาใหญ่ของวงการลูกหนังโปรตุเกส แสดงความมั่นใจว่า เชลซี ทริปเปิลรองแชมป์ฤดูกาลล่าสุด อยากจะได้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ไปคุมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

เชลซี กำลังง่วนอยู่กับการหากุนซือคนใหม่ หลังจากไล่ อัฟราม แกรนท์ ออกจากตำแหน่ง เพราะทำทีมไร้แชมป์ติดมือในฤดูกาลล่าสุด โดยที่ตกเป็นข่าวก็มี โรแบร์โต มันชินี ของ อินเตอร์ มิลาน, มาร์ค ฮิวจ์ส ของ แบล็dเบิร์น โรเวอร์ส, แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา, หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ของ โปรตุเกส, กุส ฮิดดิงค์ ของ รัสเซีย และ มาร์เซลโล ลิปปี กับ โฮเซ มูรินโญ ที่ตกงานอยู่

แต่ว่าล่าสุดในรายของ สโคลารี นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส อมานดิโอ เดอ คาร์วัลโญ รองประธานสมาคมฟุตบอลแดนฝอยทอง ออกมาเผยถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ของ เชลซี ผ่านทางสำนักข่าว “ดิ อินเดเพนเดนท์” ว่า “ผมรู้ดีว่า เชลซี สนใจอยากได้ตัว สโคลารี”

ส่วนในรายของ มาร์เซลโล ลิปปี อดีตกุนซือที่พา อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ออกมาบอกปัดงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว “ไม่ ไม่ ไม่ เรื่องภาษามีความสำคัญมาก และผมก็พูด อังกฤษ ไม่ได้ ผมต้องถ่ายทอดความคิดและการทำงานให้กับทีม ซึ่งทำเช่นนั้นไม่ได้“”
ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอซี มิลาน ที่มีข่าวกับ เชลซี เช่นกัน อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน “ปีศาจแดงดำ” ออกมายิงมุกว่า “พวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เพื่อซื้อ อันเชล็อตติ หรือว่าเอา ดิดิเยร์ ดร็อกบา มาแลกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น