xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่ยุโรปยื่น 2,080 ล้านล่อเชลซีปล่อย “เช็ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ชิปทีมล่าสุด กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เมื่ออาจจะต้องเสีย ปีเตอร์ เช็ก นายประตูมือหนึ่งออกจากทีม เช่นเดียวกับ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ ที่เตรียมเจรจาอนาคตกับเจ้าของทีมภายในสัปดาห์นี้

พาเวล ซิกา เอเยนต์ส่วนตัวของ ปีเตอร์ เช็ก ออกโรงยืนยันผ่าน “เดอะซัน” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า นายทวารทีมจอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กำลังถูกทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

“มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายพร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท)เพื่อเป็นค่าตัวของปีเตอร์ ซึ่งหลังจบฤดูกาลนี้เราต้องเข้าเจรจากับสโมสรถึงสัญญาของเขาเป็นการเร่งด่วน”ซิกา เผย

เช็ก วัย 25 ปี มีสัญญาอยู่กับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกเพียง 2 ปี ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันนั้น นายด่านรายนี้รับค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดอยู่เพียงสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับสตาร์คนอื่นๆ ในทีม

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมเข้าเจาอนาคตการคุมทีมในฤดูกาลหน้า กับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมในวันศุกร์นี้ ซึ่งจะทำให้แกรนท์รู้อนาคตของตัวเองก่อนเกมที่ต้องนำลูกทีมเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รัสเซีย ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น