xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” อยากเจอหงส์เพราะได้ตั๋วเยอะกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี หลังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย โดยบอกเจอ ลิเวอร์พูล น่าจะดีกว่า เชลซี อย่างน้อยก็คงจะได้ตั๋วมากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ บาร์เซโลนา 1-0 จากประตูชัยของ พอล สโคลส์ ในนาทีที่ 14 เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวมชนะ 1-0

แมนฯยู เข้าไปยืนรอที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม พบกับผู้ชนะระหว่างเชลซีกับลิเวอร์พูลที่จะเตะนัดสองในคืนวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ด้านเฟอร์กี้ นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมายิงมุกเจอกับ “หงส์แดง” น่าจะดีกว่า เพราะเล่นในถิ่นรัสเซีย อย่างน้อยก็ไม่มี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บูลส์” มาเหมาตั๋วไปจนหมด

“คงเยี่ยมมากทีเดียวหากนัดชิงเป็นการเจอกันของ แมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่สนใจจะเป็นใครก็ได้ แต่บางทีการเจอกับ ลิเวอร์พูล น่าจะดีกว่า เพราะว่าเราคงได้ตั๋วมากกว่าเจอ เชลซี เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช คงไม่เหมาไปเองทั้งหมด” นายใหญ่ชาวสกอตต์เผย

ที่ผ่านมา นัดชิงยุโรปตั้งแต่ปี 1955 มีเพียง 2 ครั้งเท่านั้นที่สโมสรจากชาติเดียวกันชิงกันเองคือในปี 2000 เป็น 2 ทีมจากสเปน โดยผลคือรีล มาดริด ถล่ม บาเลนเซียไป 3-0 และจากนั้นในปี 2003 เป็น 2 ทีมจากอิตาลี โดยผลปรากฎว่าเอซี มิลานชนะจุดโทษ ยูเวนตุสไป
กำลังโหลดความคิดเห็น