xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” เชื่อหงส์ยิงได้เตือนเชลซีอย่าเพิ่งฝันถึงนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก เคาท์ กองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่าเพิ่งฝันหวานไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพราะต้นสังกัดของเขาพร้อมบุกไปทวงประตูคืนในเกมวันพุธนี้
เคาท์ เชื่อหงส์ยังมีโอกาสเฮ
แม้ เดิร์ก เคาท์ สามารถเบิกร่องให้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ยอห์น อาร์เน รีเซ ดันโหม่งเข้าประตูตัวเองทำให้ เชลซี บุกมายื้อเสมอถึงถิ่นแอนฟิลด์ 1-1

ทำให้นักวิเคราะห์วิจารณ์มองว่า โอกาสที่ เชลซี จะล้างแค้น “หงส์แดง” พร้อมกรุยทางไปชิงจ้าวยุโรปที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย วันที่ 21 พฤษภาคมนี้ มีสูงทีเดียวจากการได้กลับมาเล่นนัดที่สองในสแตมฟอร์ด บริดจ์ สังเวียนแข้งที่ ลิเวอร์พูล ทำประตูไม่ได้มาหลายปี

อย่างไรก็ตาม เดิร์ก เคาท์ ออกมาเตือน “สิงห์บลูส์” ทำนองอย่าเพิ่งฝันไปไกล “ผมคิดว่าเชลซีอย่าเพิ่งฝันไปถึงนัดชิงชนะเลิศ หลายคนมองว่าลิเวอร์พูลไม่สามารถไปทำประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายปีมาแล้ว แต่ถ้ามองอีกแง่หนึ่งจะพบว่าเราสามารถยิงประตูทีมเยือนได้ทุกนัดในแชมเปียนส์ ลีก ปีนี้”

“ลิเวอร์พูล เคยไปทำประตูทีมเยือนได้ถึงซาน ซิโร ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงได้ประตูในเกมกับ อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้ผลการแข่งขันจากนัดแรกทำให้เราเจองานยากในนัดที่สอง ทว่านักเตะทุกคนต่างเชื่อว่าเราสามารถบุกไปทำประตูเชลซีได้ ถ้าเราทำมันได้ลิเวอร์พูลก็ไม่ถือว่าเสียเปรียบ” ดาวยิงชาวดัตช์ทิ้งท้าย

สำหรับ “หงส์แดง” 22 นัดหลังสุดในการเป็นทีมเยือนในเกมยุโรปถ้วยใบใหญ่มีเพียง 5 นัดเท่านั้นที่ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังทำสกอร์ใส่ “สิงห์บลูส์” ในกรุงลอนดอนไม่ได้เลยนับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น