xs
xsm
sm
md
lg

“รีเซ” ลืมฝันร้ายมุ่งมั่นนำหงส์จิกสิงห์บลูส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีเซ อารมณ์ดีขึ้นในช่วงซ้อม
ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักขอลืมฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองพร้อมกลับมามุ่งมั่นช่วยงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกมเยือนรัง “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดที่สอง คืนวันพุธนี้

การโหม่งสกัดเข้าประตูตัวเองของ ยอห์น อาร์เน รีเซ ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานหนักทีเดียวต้องบุกไปยิง เชลซี ให้ได้ในการเยือนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธที่ 30 เมษายน เพราะดันเสียประตูทีมเยือนในเกมที่เสมอกัน 1-1 นัดแรกที่แอนฟิลด์เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม รีเซ พร้อมเงยหน้ากลับมาสู้เพื่อทีมต่อ “เรื่องที่ผิดพลาดติดอยู่ในหัวของผมเมื่อผมกลับบ้านก็ไม่อยากพูดจาอะไรกับใครทั้งนั้น แต่เมื่อมานั่งๆ คิดผมว่าเราต้องเดินหน้าต่อไปต้องมีสมาธิกับเกมที่กำลังจะมาถึงและปล่อยวางเรื่องที่ผ่านไปแล้ว”

“ตอนนี้สภาพจิตใจของผมดีขึ้นพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องบุกไปยิงประตู เชลซี ให้ได้ ทุกคนในทีมยังมองโลกในแง่บวกและก็เชื่อว่าสามารถนำผลการแข่งขันที่ต้องการกลับมาได้ แม้เกมนี้จะหนักหนาแค่ไหนก็ตาม” กองหลังทีมชาตินอร์เวย์ปิดท้าย
 
สำหรับ ลิเวอร์พูล เจาะประตู เชลซี ไม่เข้ามาตั้งแต่ปี 2004 ทว่าหากลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการเดินทางต่อไปทำศึกแดงเดือดในยุโรปกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ คงต้องเร่งเครื่องฮึดกันให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น