xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” แขวะเชลซีไม่จำเป็นต้องมีกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดศึกสงครามน้ำลายชุดใหญ่ใส่ขุนพลเชลซี และอัฟราม แกรนท์ ด้วยการชี้ว่า ทีม “สิงห์บลูส์” เป็นทีมที่มีผู้เล่นชั้นยอดที่สามารถประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องมีกุนซือคุมทัพ

ราฟา มีคิวนำลูกทีมบ้านรับมือเชลซีในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ ออกมาเผยว่า หัวใจสำคัญของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่ผ่านมาอยู่ที่เงินของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม มากกว่าการคุมทีมของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล

“กุญแจสำคัญของพวกเขา คือ อบราโมวิช ความแตกต่างในยุคมูรินโญกับแกรนท์ ก็คือบทบาทในห้องแถลงข่าวเท่านั้นเอง ผมดูเกมที่เขาเล่นกับเอฟเวอร์ตัน เกมของเชลซีไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากที่ผ่านๆ มาเลย นักเตะในทีมของพวกเขาล้วนดีพอที่จะไปสู่ชัยชนะได้อยู่แล้ว” นายใหญ่ชาวสเปน เย้ย

อย่างไรก็ดี อดีตกุนซือบาเลนเซีย ก็ปฏิเสธจะให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของอัฟราม แกรนท์ ที่ถูกสื่อเมืองผู้ดีกดดันหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมไม่อยากจะพูดถึงแกรทน์ในทางเสียหาย ในฐานะผู้จัดการทีมด้วยกันผมมีความเคารพในตัวเขา เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลย เรื่องนี้บางทีสื่ออาจจะคิดถึงมูรินโญมากเกินไปก็ได้” ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น