xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ยิ้มเชลซีพร้อมทุ่ม 100 ล้านป.เสริมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์
อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี ยืนยันทีมพร้อมจ่ายเงินแบบไม่อั้นถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,000 ล้านบาท) เพื่อปรับปรุงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่าเป็นแนวทางเดียวกันกับอีก 3 ทีมระดับหัวแถวของเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เชลซี ส่อแววชวดแชมป์ พรีเมียร์ชิป เนื่องจากตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนนเหลือเกมให้ลงเล่นอีกคนละ 4 นัดเท่านั้น ส่วนใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ยังไม่แน่นอน เนื่องจากว่าต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ ทำให้ แกรนท์ เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ให้ทีมในปีหน้า

กุนซือชาวอิสราเอล เผยว่า “เรารู้แนวทางของสโมสรและเงินในการทำทีมก็ไม่ใช่ปัญหา หากเราเจอผู้เล่นดีๆ ก็พร้อมจะดึงมาที่นี่ คุณสามารถพูดได้เลยว่าจะเป็นเงินระดับ 80 หรือ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600-7,000 ล้านบาท) แต่เราคงไม่จ่ายเยอะเหมือนเมื่อ 2 หรือ 3 ปีก่อน”

“เราทราบดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จ่ายเงินไม่น้อย เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ในการหานักเตะ รวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งแน่นอนเราจะทำแบบนั้น เพราะว่าเราต้องการยกระดับทีม” แกรนท์ ที่เข้ามาคุมทัพแทน โฮเซ มูรินโญ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลกล่าวในที่สุด

ที่ผ่านมา นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ก็มี โบยาน เคอร์คิช และ โรนัลดินโญ สองแนวรุกของ บาร์เซโลนา, เซอร์คิโอ อกูร์เอโร ตัวทะลุทะลวงของ แอตเลติโก มาดริด และ มาริโอ บาร์โลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดเล็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น