xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาอิม” ไม่รอดถูกปรับ 5.6 ล้านโทษฐานด่า “แกรนท์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน ฮาอิมปากพาจนซะแล้ว
ทาล เบน ฮาอิม กองหลังกองหลังตัวสำรองของเชลซี เจอดีเข้าแล้วหลังออกโรงจวกอัฟราม แกรนท์ เจ้านายจากชาติเดียวกันว่าเป็นพวกไร้ฝีมือ ล่าสุด กุนซือชาวอิสราเอลเตรียมลงดาบด้วยการปรับเงินถึง 8 หมื่นปอนด์ (ราว 5.6 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เบน ฮาอิม ที่ถูกแกรนท์จับนั่งยาวมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ออกมาเผยว่าหากรู้อนาคตว่า อัฟราม แกรนท์ จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ของเชลซีแทนที่ โจเซ มูรินโญ ตัวเองคงจะไม่คิดเซ็นสัญญาย้ายจากโบลตันมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน

ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวร้อนไปถึงหูกุนซือชาวอิสราเอล ทำให้ล่าสุดแกรนท์เตรียมสั่งลงโทษกองหลังร่างอวบรายนี้ด้วยการ ปรับเงินค่าเหนื่อยเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์ เป็นเงิน 8 หมื่นปอนด์ (ราว 5.6 ล้านบาท)

“มันเป็นเรื่องภายในสโมสร ซึ่งในความเห็นของผม หากผู้เล่นทำอะไรผิด เราก็ควรมีมาตรการจัดการในวิถีทางของเรา” กุนซือหน้าเครียดเผยผ่านเดอะซัน

นอกจากนี้ แกรนท์ ยังเย้ยหยันไปยังดาวเตะจากบ้านเดียวกันด้วยว่า หากมูรินโญยังอยู่ เบน ฮาอิม ก็คงไม่มีตำแหน่งตัวจริงเช่นกัน

“ผมยังมองไม่ออกว่าหากโจเซยังอยู่ เขา (เบน ฮาอิม) จะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองหลัง ก่อนหน้านักเตะอย่าง จอห์น เทอร์รี, คาวัลโญ และอเล็กซ์ ได้อย่างไร” อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิสราเอลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น