xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” รับเชลซีล้าแถมก่นน่าตะปบเรดดิงหลายแผล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ พอใจที่เห็น “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดบ้านตะปบ เรดดิง 1-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน อย่างไรก็ตาม ก็เริ่มเห็นอาการเหนื่อยล้าจากบรรดานักเตะ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งมหานครลอนดอน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังจากที่ มิชาเอล บัลลัค โขกประตูชัยในนาทีที่ 32 ช่วยให้ “สิงห์บลูส์” คว้าชัยในถิ่นเหนือ เรดดิง ทีมจึงเก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน จากการลงสนาม 24 นัด รั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แค่ 4 แต้มเท่านั้น

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมพอใจที่ทีมชนะ แต่นี่เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่เห็นนักเตะออกอาการเหนื่อยล้าช่วง 20-25 นาทีท้าย นั่นก็เป็นเพราะพวกเขาต้องลงสนามหลายนัดติดต่อกัน ดังนั้น ผู้เล่นในแผงกลางและแดนหน้าจึงดูเหนื่อยเนื่องจากทุกคนต้องวิ่งกันมาก”

“สำหรับเกมนี้เรามีโอกาสมากมายในครึ่งเวลาแรกและก็ช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งเวลาหลัง ผมคิดว่าเชลซีน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เราก็ทำให้เรดดิงไม่ค่อยมีโอกาส เกมรับของเราทำหน้าที่ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม” กุนซือชาวอิสราเอลตบท้าย

ด้าน สตีฟ ค็อปเปลล์ ผู้จัดการทีม เรดดิง กล่าวบ้าง “ในช่วง 45 นาทีแรกเราดูไม่สู้เท่าที่ควร ผมคิดว่าทีมต้องมีการตอบสนองที่มากกว่านี้ และผมก็ต้องการเห็นทุกคนลงไปพยายามเปิดเกมรุกบ้าง เราอาจยังไม่ชนะนอกบ้าน แต่ก็อยากให้ทุกคนมองไปข้างหน้า มีความมั่นใจเพื่อผลการแข่งขันในเกมต่อๆ ไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น