xs
xsm
sm
md
lg

ส่อชวดซดเชลซี ชปล.! “ราฟา” แจ้งข่าวร้าย “สตีวี่จี” คอเคล็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ส่อชวดลงสนามช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดกลางสัปดาห์หน้าที่จะพบกับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เสียแล้ว หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมออกมาแจ้งข่าวร้ายเหตุที่ “สตีวี่จี” ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ “เร้ดแมชชีน” บุกไปเอาชนะฟูแลม 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนั้น เนื่องมาจาก เจอร์ราร์ด นั้นมีอาการคอเคล็ด

เกมพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 19 เมษายน “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะ “เจ้าสัว” ฟูแลม ทีมรองบ๊วยของตารางได้อย่างสบายๆ 2-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มพร้อมหนีห่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 คู่แข่งแย่งโควตาแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็น 8 คะแนนแล้ว ซึ่งหากในอีก 3 นัดที่เหลือลิเวอร์พูล สามารถเก็บอีกได้เพียงแค่คะแนนเดียว ก็น่าจะการันตีอันดับที่ 4 ในตารางลีกได้ค่อนข้างที่จะแน่นอน เพราะมีประตูได้-เสีย ดีกว่า เอฟเวอร์ตันอยู่ถึง 15 ลูกด้วยกัน

อย่างไรก็ดี แม้ว่าทีมใกล้ที่จะการันตีโควตาแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้แล้ว แต่ “หงส์แดง” ก็มีข่าวร้ายด้วยเช่นกัน เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมออกมาแจงเหตุผลถึงการที่ “สตีวี่จี” สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมกับฟูแล่มนั้น เนื่องมาจากกัปตันทีมรายนี้มีอาการคอเคล็ดจากการฝึกซ้อม และไม่แน่ว่าจะหายทันลงสนามช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันอังคารนี้ ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ได้หรือไม่

โดยหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ เบนิเตซ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “หลังจากที่พวกเราชนะในนัดนี้ เราต้องการอีกแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้น เพื่อที่จะการันตีอันดับที่ 4 ในตารางลีก อย่างไรก็ตาม เราก็จะไม่ประมาท”

“ในวันนี้เราก็ทำผลงานออกมาได้ดี เราได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ ดังนั้น เราจึงสามารถมีสมาธิกับเกมแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์ที่จะพบกับเชลซีได้อย่างเต็มที่ โดยในเกมกับเชลซีนั้น เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่งด้วย ซึ่งในตอนนี้ผมรู้สึกมั่นใจมากว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีเช่นเกมนี้”

ส่วนในกรณีที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในนัดนี้ เบนิเตซ ได้กล่าวว่า “สตีวี (เจอร์ราร์ด) ไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ เพราะเขาซ้อมโหม่งบอลมากไปหน่อย และคอเขาก็เคล็ด เราต้องดูอีกทีว่าในสัปดาห์หน้าอาการของเขาจะเป็นอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น