xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยัน “สตีวี่จี” หายทันซดสิงห์บลูส์ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ กับ เจอร์ราร์ด
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมที่มีอาการคอเคล็ดนั้น ฟิตสมบูรณ์แล้ว และจะสามารถนำลูกทีมลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศกับทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ในวันอังคารนี้ได้

สำหรับ เจอร์ราร์ด นั้นไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่ “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะ “เจ้าสัว” ฟูแลม ทีมรองบ๊วยของตารางได้ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องมาจากกัปตันทีมรายนี้มีอาการคอเคล็ดจากการฝึกซ้อม และไม่แน่ว่าจะหายทันลงสนามช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันอังคารนี้ ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้หรือไม่

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “สตีวี่จี” นั้นฟิตแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมสำคัญกลางสัปดาห์นี้ โดย “เอลราฟา” กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “เจอร์ราร์ดฟิตแล้ว เขาลงสนามซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้มีอาการเจ็บอะไรอีก”

ส่วนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับเชลซีในวันอังคารนี้ เบนิเตซ กล่าวว่า “เชลซีมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงหลายคน ดังนั้น อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมนี้ ทั้ง ดร็อกบา, แลมพาร์ด หรือใครอีกหลายๆ คนต่างเป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่เราก็มีเจอร์ราร์ดที่หลายคนรู้ดีว่าเขามีความสามารถแค่ไหน ซึ่งเขาจะเป็นกุญแจสำคัญของทีมเราในเกมวันอังคารนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น