xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดีผี! “อองรี” เป็นไข้ส่อชวดลง แถมตัวเจ็บอีกบานเบอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธี่ยร์รี่ อองรี จะหายป่วยทันหรือไม่
ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนที่จะลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาร์เซโลนาคืนวันพุธนี้ หลังจากที่มีรายงานจาก “สกายสปอร์ต” สื่อดังแดนผู้ดีว่า เธียร์รี อองรี หัวหอกเลือดน้ำหอมของ “เจ้าบุญทุ่ม” นั้นป่วยเป็นไข้หวัดและไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยรายงานข่าวระบุว่า อองรี ป่วยเป็นไข้หวัด และสตาฟโค้ชยังคงต้องรอดูอาการว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะสามารถหายไข้กลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนาจะเปิดรังคัมป์นูรับการมาเยือนของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ได้ทันหรือไม่

อีกทั้งทีมยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงยังมีนักเตะที่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในเช้าวันจันทร์อีกหลายราย ประกอบด้วย โรนัลดินโญ, ลิลิยอง ตูราม, เอ็ดมินสัน และอัลเบิร์ต ยอร์เควลา ผู้รักษาประตูสำรอง โดย โรนัลดินโญ่ และยอร์เควลา นั้นมีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน เอ็ดมินสัน อยู่ในช่วงของการเรียกความฟิต ในขณะที่ ตูราม นั้นได้ถูกสตาฟสักพักให้ซ้อมในช่วงเช้า แต่ให้ซ้อมในช่วงบ่ายแทน

แต่อย่างไรก็ดี บาร์เซโลนายังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ โอเลเกร เปซาส นั้นหายเจ็บและพร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว โดยสำหรับนักเตะที่บาดเจ็บทั้งหมดจะต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้งในช่วงเย็นวันอังคาร ก่อนหน้าที่เกมรอบรองชนะกับแมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มขึ้นในอีก 24 ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น