xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซ่ายวบ!"ดินโญ่"ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ่
โรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้าของสโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มีอันต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาฉีกขาดขณะฝึกซ้อม ซึ่งมีรายงานจากสโมสรว่าดาวเตะจอมลีลารายนี้จะต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

ซึ่งการพักยาวถึง 6 สัปดาห์ของอดีตแข้งเบอร์ 1 ของโลกรายนี้หมายความว่าโรนัลดินโญ่ส่อแววที่จะต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลที่เหลืออยู่นี้ ซึ่งรายงานจากสโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ได้ระบุว่าแข้งแซมบ้ารายนี้ได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยสโมสรบาร์เซโลน่าได้ออกแถลงการณ์ว่า"ผลการตรวจออกมาแล้วเมื่อเช้านี้ โรนัลดินโญ่ได้รับบาดเจ็บริเวณขาขวา ซึ่งมีการฉีกขาดในส่วนของกล้ามเนื้อ และจะทำให้เขาต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์"

สำหรับในฤดูกาลนี้ โรนัลดินโญ่ ถือว่าฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย หลังจากนำทีมคว้าแชมป์ลาลีกาได้ในปี 2005, 2006 และแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2006 จนมีข่าวว่าเขาจะย้ายของจากถิ่นคัมป์นู ในเร็ววันนี้ โดยมีสโมสร"ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี และสโมสร"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สนใจดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งโรนัลดินโญ่นั้นมีสัญญาอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่าถึงปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น