xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชายพลิกลิ้น!เผย"เหยินน้อย"ไม่ลาบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ
โรเบอร์โต แอสซิส พี่ชายของโรนัลดินโญ สตาร์ทีมบาร์เซโลนา ออกมายืนยันล่าสุดว่า ดาวเตะฟันเหยินรายนี้ ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมน์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้โรเบอร์โต แอสซิสที่ทำหน้าที่เอเยนต์ให้กับจอมทัพบราซิลออกมายอมรับว่า มีความเป็นไปได้เสมอที่ โรนัลดินโญ จะย้ายหนี บาร์เซโลนา ด้วยการซื้อสัญญาจากกฎข้อ 17 ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)

ทว่า ล่าสุด พี่ชายของนักเตะคนดัง ออกมาเผยผ่าน Don Balon magazine ของสเปน ว่า "มีผู้คนถามผมมากมายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าโรนัลดินโญ ยังมีสัญญาไปจนถึงปี 2010 ซึ่งตอนนี้เขาไม่มีแผนการย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น"

นอกจากนี้แอสซิสยังหวังว่าอดีตดาวเตะเอเอชเชรายนี้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ้นอย่างน้อยเป็นเวลาถึง 5 สัปดาห์ "ผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ เขาคือขวัญใจของแฟนบอลบาร์ซ่า การตัดสินใจอะไรในช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ลำบากจริงๆ"

โรนัลดินโญ่ ประสบปัญหาฟอร์มรูดอย่างหนัก โดยเจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกลาลีกาเพียง 13 นัด จากทั้งหมด 31 เกม นอกจากนี้ยังตกเป็นข่าวไม่ลงรอยกับ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มถึงขั้นแตกหักกันอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น