xs
xsm
sm
md
lg

"ดินโญ่" กวักมือเรียก "แลมพ์" ร่วมค่ายบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทักษะสูงของ บาร์เซโลน่า ออกมากวักมือเรียกให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ย้ายมาเล่นด้วยกันใน ลา ลีกา สเปน หลังจากอนาคตของแข้งทีมชาติอังกฤษ แขวนอยู่บนเส้นด้ายไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี เพิ่งออกมายืนยันว่า แลมพาร์ด ต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะแทนที่ของเดิมที่จะหมดในช่วงจบฤดูกาลหน้ายังไม่ราบรื่น รวมถึงข่าวที่ว่าเริ่มมองหาตัวแทน โดยเล็งไปที่ ดิเอโก้ ของ แวร์เดอร์ เบรเมน

ล่าสุด แลมพาร์ด เริ่มอึดอัดกับอนาคตของตัวเอง รวมถึงความล่าช้าในการทำงานของ เชลซี ทำให้ออกมาขู่หากไม่จัดการเรื่องสัญญาในเสร็จสิ้นในตอนนี้ก็พร้อมที่จะพิจารณาย้ายออกไปทันที หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังอยากได้ตัวไปเสริมทัพ

คงไม่มีแค่ ยูเวนตุส ทีมเดียวที่อยากได้ แลมพาร์ด เพราะว่า โรนัลดินโญ่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ก็ออกมาเรียกให้แข้งวัย 29 ปี ย้ายมาเล่นด้วยที่ คัมป์ นู "แฟรงค์ คือผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ซึ่งเขาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วหลังจากเล่นให้กับ เชลซี มาหลายปี แน่นอนผมอยากจะให้เขามาเล่นร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า"

ในช่วงซัมเมอร์นี้ แลมพาร์ด สามารถที่จะซื้อสัญญาของตนเองซึ่งก็น่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) อดีตนักเตะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งซัด 4 ประตูในเกมที่ถล่ม ดาร์บี เคาน์ตี้ 6-1 ทำให้ 337 นัดกับ เชลซี ไม่รวมตัวสำรองเขาซัดไปแล้ว 107 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น