xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาปลื้มเลือกถูก "ตอร์เรส" ไม่ใช่ "โอเว่น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจที่ตัดสินใจซื้อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เข้ามาเสริมทัพจนยิงประตูเปรี้ยงปร้างในทุกวันนี้ ไม่ใช่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตเด็กเก่าในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งยอมรับว่าเคยอยู่ในบัญชีอยากได้ตัวเช่นเดียวกัน

ตอร์เรส ระเบิดแฮตทริก 2 เกมติดต่อกันใน แอนฟิลด์ คือนัดที่ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-2 และถล่ม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ทำให้นักเตะที่ย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากดใน พรีเมียร์ชิป ไปแล้ว 18 ประตู

ทำให้ เบนิเตซ ปลื้มมากกับการตัดสินใจของเขาที่ซื้อ ตอร์เรส เข้ามาด้วยเงิน 21.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ไม่ใช่ซื้อ โอเว่น กองหน้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อปี 2005

"เรากำลังมองหานักเตะที่มีความเร็วและแข็งแกร่ง ซึ่งก็มีอยู่ประมาณ 10 รายชื่อ ตัวเลือกแรกเลยคือ ตอร์เรส เพราะว่าเขายังเด็ก แต่ว่า โอเว่น ก็อยู่ในโผของเราเช่นเดียวกัน" นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ นิวคาสเซิล ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้

"อย่างไรก็ตามสำหรับ โอเว่น มีหลายอย่างที่เราต้องครุ่นคิดทั้งอายุและสภาพความพร้อมอื่นๆ ผู้เล่นชุดใหญ่ในทีมบางคนพูดถึงเขาในแง่ที่ดี แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจเลือก ตอร์เรส ซึ่งผมพอใจมาก แม้ว่า โอเว่น จะเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีก็ตาม" ราฟา เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น