xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เตือนผี ฟุ้งความมั่นใจหงส์กลับมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่เหมายิงสองประตูพาทีมเปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ออกมาเตือนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตอนนี้ความมั่นใจเดิมๆ ของทีมกลับมาแล้ว

ลิเวอร์พูล พุ่งขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังจากเอาชนะ เชลซี ที่เหลือ 10 คนจากการที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดนไล่ออก โดยเป็น ตอร์เรส ที่ยิงใน แอนฟิลด์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 9 เดือน หลังเกมหอกทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ออกมาฟุ้งว่า

“ทุกคนรู้ดีว่านี่คือเกมใหญ่และแน่นอนเราพอใจกับสกอร์ 2-0 เส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล แม้ แมนฯยูไนเต็ด ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่เราก็จะขอสู้จนกว่าจะจบ ถือเป็นการยิงสองประตูครั้งแรกนับตั้งแต่กลับมาจากบาดเจ็บหลัง และก็จะช่วยดึงความเชื่อมั่นและมั่นใจกลับมา” ตอร์เรส เผย

สำหรับเกมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ตามด้วยไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ ส่วน แมนฯยูไนเต็ด จะไปเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

ตอร์เรส เผยอีกว่า “ผมยิงประตูใน แอนฟิลด์ ได้เป็นครั้งแรกในปีนี้และเป็นการยิงใส่ เชลซี จึงวิเศษสุดมาก ตอนนี้เรามั่นใจกันมาก กับนักเตะที่น้อยกว่าหาก เชลซี เสมอนั่นถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา แต่คราวนี้เราชนะ เรามีแฟนบอลที่เหมือนเป็นนักเตะพิเศษ สร้างโอกาสมากมาย ทำงานหนัก มุ่งมั่น และตอนนี้เราก็ยกระดับขึ้นมาแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น