xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้หงส์ยังไม่นอนมา รับหลอนผีแซงคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มองว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่นอนมากับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ เพราะดูตัวอย่างเมื่อปีที่แล้ว "ปืนโต" กลับสะดุดเสียแชมป์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างเหลือเชื่อ

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอล เกือบคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป แต่การเสมอ 4 นัดติดและแพ้ เชลซี ในนัดถัดมา ทำให้ถูก แมนฯยูไนเต็ด ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง ทำให้ เวนเกอร์ รู้สึกเสียดายอย่างมาก แต่ก็ทราบว่ากับการผ่านไปแค่ 9 นัดในปีนี้ยังการันตีอะไรไม่ได้ทั้งนั้น

"สัปดาห์ก่อนทุกคนบอกว่า เชลซี คือเต็งแชมป์ แต่ตอนนี้กลายเป็น ลิเวอร์พูล นั่นแสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงเร็วมาก จึงถือเป็นจุดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง" กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งพา อาร์เซนอล ชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนนเวลานี้ เผย

เวนเกอร์ กล่าวอีกว่า "ปีที่แล้วเราเกือบคว้าแชมป์กับการมี 83 คะแนน ซึ่งก็มีบ่อยไปที่คว้าแชมป์กันด้วยแต้มเท่านี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯยู เล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างสุดยอด ส่วนเราก็ฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย และนั่นยังคงทำให้ผมรู้สึกแย่ที่ถูกลงโทษ"

สำหรับเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้ อาร์เซนอล มีศึกหนักต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งคว้าชัยแรกของฤดูกาลเจอ
กำลังโหลดความคิดเห็น