xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" หวั่นฮัลล์ "จอมฆ่าทีมลอนดอน" ทำพิษเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัลล์ แรงเกินห้ามใจ
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ออกโรงเตือน เชลซี ให้ระวัง ฮัลล์ ซิตี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่สนาม เดอะ คิงส์ตัน ในคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้ เพราะฤดูกาลนี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" ชนะทุกทีมในกรุงลอนดอนมาหมดแล้ว

เชลซี เพิ่งพลาดท่าแพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2004 ต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ตามหลังจ่าฝูง "หงส์แดง" อยู่ 3 คะแนน โดยในวันพุธนี้ทริปเปิลรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วจะต้องไปเยือนน้องใหม่ ฮัลล์ ซิตี ด้วย

ทำให้ เช็ก นายด่าน เชลซี ออกอาการหวั่นใจเล็กน้อย เพราะว่าในฤดูกาลนี้ ฮัลล์ เอาชนะทีมจากกรุงลอนดอน มาหมดแล้วทั้ง อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแลม ทั้งที่ปรากฎตัวในลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

"ฮัลล์ กำลังมั่นใจเต็มเปี่ยมและไม่มีอะไรจะสูญเสีย ซึ่งแน่นอนสิ่งนี้อันตรายมากสำหรับเรา ทุกๆ ปีจะต้องมีทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาและทำผลงานได้ดี และนี่คือปีของพวกเขา" เช็ก กล่าว โดยเกมนี้ เชลซี อาจจะได้ โจ โคล เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วหายเจ็บคืนทัพด้วย

ฮัลล์ ในเกมนี้จะนำทัพโดย โจวานนี กองกลางชาวแซมบ้า ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงซัดไปแล้ว 4 ประตู แต่ต้องลุ้นอาการของ แอนดี ดอว์สัน แบ็กซ้ายที่โอกาสเล่นมีแค่ 50 เปอร์เซนต์ ถัดจากเกมนี้น้องใหม่มีเกมหนักจะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โปรแกรมฟุตบอล "พรีเมียร์ชิป" ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2551
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เวลา 02.45น.

วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2551
สโต๊ค พบ ซันเดอร์แลนด์ เวลา 02.45น.
วิลลา พบ แบล็คเบิร์น เวลา 02.45น.
ฟูแลม พบ วีแกน เวลา 02.45น.
ฮัลล์ พบ เชลซี เวลา 02.45น.
แมนฯยู พบ เวสต์ แฮม เวลา 03.00น.
โบลตัน พบ เอฟเวอร์ตัน เวลา 03.00น.
มิดเดิลสโบรช์ พบ แมนฯซิตี เวลา 03.00น.
ลิเวอร์พูล พบ ปอร์ทสมัธ เวลา 03.00น.
อาร์เซนอล พบ สเปอร์ส เวลา 03.00น.
กำลังโหลดความคิดเห็น