xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ยันไม่ลาผี ยกแนวรุกจัดจ้านสุดในอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าหุ่นถังแก๊สของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมีความสุขดีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยกต้นสังกัดคือทีมที่มีแนวรุกที่อันตรายที่สุดในเกาะอังกฤษ เวลานี้

การมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน ทำให้ เตเบซ ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เป็นคีย์แมนพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกทั้งสัญญาย้ายทีมแบบถาวรก็ไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น ทำให้มีข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เตเบซ ที่จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ยืนยันผ่านทางสำนักข่าว "เดลี เมล" (Daily Mail) ว่าไม่คิดย้ายหนี แมนฯยูไนเต็ด หลังจากได้เป็นตัวจริงในเกมที่ชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 และลงมาสำรองในเกมที่เฉือน ฮัลล์ ซิตี 4-3

เตเบซ กล่าวว่า "ฤดูกาลนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ายุ่งยากกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมาและมันยากมากสำหรับผมที่จะเข้าไปอยู่ในทีม กับการต้องแข่งกับ เวย์น รูนีย์, คริสเตียโน โรนัลโด และ เบอร์บาตอฟ ที่เข้ามาเสริม แต่นี่คือทีมที่กองหน้ามีศักยภาพมากที่สุดในอังกฤษ เจ้านายใหญ่เป็นคนเลือกทีมและเราไม่มีทางได้เล่นพร้อมกัน"

"แน่นอนผมต้องการลงเล่นและเจ้านายรู้ดี แต่ผมไม่มีปัญหากับเขา เราคุยกันเรื่องนี้แล้ว และไม่มีทางด้วยที่ผมจะย้ายออกจากทีมนี้ ที่สำคัญผมยังค่อนข้างใจเย็นกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ผมมั่นใจในตัวเขาและเขาก็มีสิ่งนี้ในตัวผม กีฬาจำเป็นที่จะต้องอดทนและผมก็มีสิ่งนี้" หอก "ฟ้าขาว" เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น