xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” ชี้ “เบิร์บ”ทำเกมรุกผีแดงดุดันกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ ทำเกมรุกผีแดงยิ่งดุดันกว่าเดิม
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านประสบการณ์สูงของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียเป็นผู้เข้ามาเพิ่มศักยภาพการทำประตูของทีมให้รุนแรงดุดันกว่าเดิมและเชื่อว่าคู่แข่งที่ลงปะทะแข้งด้วยจะต้องหวั่นกลัวเกมบุกของทีมอย่างแน่นอน

แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ไม่ดีเนื่องจากประสบปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนหน้าจนทำประตูคู่แข่งได้อย่างยากลำบาก แต่หลังจากที่จัดการดึงตัว เบอร์บาตอฟ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมได้สำเร็จก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงพร้อมทั้งผู้เล่นที่ติดปัญหาช่วงแรกทยอยกลับมาลงสนามได้ทำให้ประสิทธิภาพการยิงประตูกลับมาเหมือนเดิม

ด้าน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ลงทำศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ออกมากล่าวว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงชาวบัลแกเรียมาร่วมทีมจะช่วยสร้างความหลากหลายให้กับเกมรุกของทีมและมั่นใจว่าไม่ว่าทีมใดที่ลงสนามปะทะแข้งด้วยจะต้องหวั่นเกรงการบุกที่ดุดันและรุนแรงของทีมอย่างแน่นอน

"เบอร์บาตอฟ ช่วยเติมเต็มคุณภาพหลายอย่างที่ก่อนหน้านี้พวกเรายังไม่มี" นายด่านชาวดัตช์กล่าว "ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่แล้วพวกเราจะให้ คาร์ลอส เตเบซ และ เวย์น รูนีย์ จับคู่ลงเล่นกันในแดนหน้า แต่เมื่อมี เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีม เรามีทางเลือกมากขึ้น เขาตัวสูงและเล่นลูกกลางอากาศดีเยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น