xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ดีใจผีแดงคว้าชัยพร้อมชม “เบิร์บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ และ รูนีย์ ช่วยกันยิงให้ผีแดงชนะ 3-0
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความยินดีที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้รวมถึงกล่าวชมลูกยิงสองประตูของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ว่ายอดเยี่ยมและจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับดาวยิงชาวบัลแกเรียเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ อัลบอร์ก 3-0 ถึงประเทศเดนมาร์ก โดยได้ประตูจาก เวย์น รูนีย์ ในนาที 22 ก่อนที่ เบอร์บาตอฟ จะมาซัดสองประตูในนาที 55 และ 79 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ เฟอร์กี้ ออกมากล่าวว่า "พวกเรามีความสุขกันมากที่เก็บสามแต้มมาได้ แต่น่าเสียดายที่เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้แถมยังต้องมาเสีย พอล สโคลส์ (ได้รับบาดเจ็บเข่าตั้งแต่ น. 15) ที่จะต้องพักเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์" เซอร์เฟอร์กี้กล่าว "ส่วนรูนีย์ และ ราฟาเอล ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน บางทีมันคงจะเป็นราคาที่ต้องจ่ายสำหรับการคว้าชัยชนะแต่การมี 4 แต้มก็เป็นสิ่งที่เราต้องการให้เป็นเช่นนั้น"

นอกจากนี้นายใหญ่ผีแดงยังกล่าวชม เบอร์บาตอฟ ดาวยิงที่ซัดสองประตูให้ทีมได้ในนัดนี้ด้วยว่า "มันเป็นสองประตูที่ยอดเยี่ยมและมันจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเขา ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณเพิ่งจะย้ายทีมมาด้วยค่าตัวมหาศาลขนาดนั้น คุณก็ย่อมจะต้องการทำประตูแรกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ขณะที่ เบอร์บาตอฟ กล่าวภายหลังเกมว่า "ผมรู้ดีว่าการยิงประตูมันจะต้องเกิดขึ้นในเร็วนี้หรืออาจช้ากว่านี้ แต่ผมก็ดีใจที่มันเกิดขึ้นในวันนี้ ผมได้ช่วยทีมให้คว้าชัยชนะและนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

การคว้าชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้แล้ว 4 แต้มจากการลงเตะ 2 นัด โดยมี บียาร์รีล ตามมาเป็นอันดับสองด้วยคะแนนเท่ากัน แต่มีลูกได้เสียเป็นรองเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น