xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีหนุน “เบิร์บ” ซัดประตูแรกให้ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ต้องยิงประตูแรกเพื่อลดความกดดัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงคนใหม่ ว่า จะสามารถสร้างผลกระทบที่ดีขึ้นให้กับทีมอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าดาวยิงบัลแกเรียจำเป็นจะต้องพังประตูแรกให้ได้ก่อนเพื่อลดแรงกดดัน

หลังจาก เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงอย่างฉิวเฉียดและหลังจากลงเตะให้กับทีม 3 นัดก็ทำผลงานได้อย่างดีแต่ก็พบกับความกดดันเล็กน้อยเมื่อยังไม่สามารถพังประตูให้กับทีมได้

ด้าน เซอร์ เฟอร์กี ในฐานะเจ้านายใหญ่ก็ออกมาหนุนให้ดาวยิงบัลแกเรียทำประตูแรกของตัวเองในชุดผีแดงเพื่อลดความกดดันและเชื่อว่าหากทำสำเร็จก็ยิ่งทำให้โชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก

“การจับบอลของเขายอดเยี่ยมมาก แต่ ดิมิทาร์ จะดีกว่านี้อีกเมื่อเขาสามารถพังประตูแรกได้” เฟอร์กี กล่าว “แค่เพียงคุณสมบัติแรก เพื่อนนักเตะทุกคนก็รู้แล้วว่าเขามีความยอดเยี่ยมมากแค่ไหนและทีมของเราจะทำผลงานดีขึ้นแน่นอน”

“คุณไม่จำเป็นจะต้องผ่านบอลไปให้เขาเฉพาะเวลาที่เขาว่างเท่านั้น แต่คุณสามารถผ่านบอลแม้แต่ในเวลาที่เขาถูกผู้เล่นฝ่ายอื่นประกบอยู่ เขามีความฉลาดมากพอที่จะพลิกแพลงและสร้างสรรค์โอกาสอันยอดเยี่ยมให้ทีม” เฟอร์กี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น