xs
xsm
sm
md
lg

‘รามอส’ เข้าใจ ‘เดโฟ’ อยากพิสูจน์ฝีเท้าให้ไก่เห็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่แปลกใจอะไรหาก เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ต้องการยิงประตูเพื่อพิสูจน์ให้ต้นสังกัดเก่าได้เห็นคุณค่าในฝีเท้า
เดโฟ คงอยากหักปีกไก่เต็มแก่
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยของตารางมีคิวเยือน ปอร์ทสมัธ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ โดย เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะได้พิสูจน์ฝีเท้าให้ ฮวนเด รามอส เห็น หลังจากที่เขาต้องเดินออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริง

ซึ่งเรื่องนี้ รามอส เข้าใจดีพร้อมกล่าวผ่าน “สปอร์ติง ไลฟ” สื่อเมืองผู้ดี “ผู้เล่นทั้ง 22 คนที่ลงสนามล้วนแล้วแต่ต้องการเล่นฟุตบอลและเป็นผู้ชนะในเกมการแข่งขัน ผมจึงเข้าใจดีว่าทำไม เดโฟ ถึงมาอยู่ที่นี่ (ปอร์ทสมัธ)”

“ตอนนั้น ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) มีทั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี คีน มันจึงเป็นการยากที่ เดโฟ จะได้ลงสนาม ด้วยการที่เขาอยากได้โอกาส ประกอบกับเหลือสัญญาแค่ปีเดียว สโมสรจำเป็นต้องขายเขาออกไป ฟุตบอลมันก็แบบนี้และเราก็ต้องยอมรับ” กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อ

นอกจากนี้ รามอส ยังพูดถึง “ไก่เดือยทอง” ที่กำลังมองหาชัยชนะเกมแรกในลีก “เรายังจมท้ายตาราง อาจต้องใช้เวลาสักเดือนสำหรับการขยับขึ้นมา หรือสามเดือนหรือบางทีมากกว่านั้น แต่ตอนนี้ผมอยากคิดถึงเรื่องปัจจุบันก่อน แน่นอนว่าเรามีโอกาสที่ดีจากการได้ผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเสริม ทว่านักเตะเหล่านี้ย่อมต้องปรับตัว เรามีแรงจูงใจสูง ยังต้องทำงานหนักต่อไป นี่เป็นสิ่งที่เราต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น