xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” โต้ข่าวผีตัดหน้าเรือชิงตัว “เบิร์บ” วันปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องวิธีการในการคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เข้าสู่ทีมว่า ไม่ได้ใช้วิธีการลักพาตัวดาวยิงบัลแกเรียน ตัดหน้าทีมคู่ปรับร่วมเมืองแต่อย่างใด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดีตต้นสังกัดของ เบอร์บาตอฟ ไม่เต็มใจที่จะปล่อยตัวดาวยิงเชิงสูงให้กับ แมนฯยู ในวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา หลังตอบรับข้อเสนอที่สูงกว่าจาก แมนฯซิตี ในช่วงเวลาต่อมาของวันเดียวกัน

เหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ จำเป็นต้องขับรถไปรับตัว เบอร์บาตอฟ ถึงสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยตัวเอง เพื่อนำตัวไปตรวจร่างกายภายในเวลาอันรวดเร็ว ก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างสมบูรณ์ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (เกือบ 2,000 ล้านบาท)

ซึ่งล่าสุด กุนซือเลือดสกอตต์ ออกมาปกป้องการกระทำดังกล่าว หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นการลักพาตัวตัดหน้าคู่แข่งร่วมเมือง ว่า “ข่าวที่ว่าเราใช้แทกติกชิงตัวผู้เล่นมาร่วมทีมนั้น เป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก สเปอร์ส ไฟเขียวให้ เบอร์บาตอฟ บินมาตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์ ไม่จำเป็นที่เราต้องไปลักพาตัวเขาเลย”

“จริงอยู่ที่ แมนฯซิตี ยื่นข้อเสนอเขามาในตอนหลัง ซึ่งเป็นไปได้ที่ สเปอร์ส จะกดดันเรา ให้ทำสัญญาด้วยมูลค่าที่น่าพอใจที่สุด แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามเป้าหมายของ เบอร์บาตอฟ ก็อยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ดี” ท่านเซอร์ ร่ายยาว ก่อนนำทีมลงทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ บียาร์ริล ในคืนวันพุธที่ 17 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น