xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เชื่อแพ้หงส์เป็นยากระตุ้นบุกคว่ำเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นกับการต้องเล่นเกมหนัก 2 นัดติดบุกรัง เชลซี ในศึก พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ เพราะเชื่อว่าความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมที่แล้วจะเป็นเครื่องกระตุ้นชั้นดีให้สามารถเอาชนะได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

แมนฯยู บุกมาขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากฝีเท้าของ คาร์ลอส เตเบซ แต่ว่า ลิเวอร์พูล ก็แซงชนะได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส บราวน์ และ ไรอัน บาเบล รับบอลจากการที่กองหลัง “ผีแดง” ผิดพลาด และ เดิร์ก เคาท์ ฉกแล้วจ่ายมาให้ ในเกมวันแดงเดือดเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกที่ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ บียาร์ริล ในวันพุธที่ 17 ก.ย.จะต้องทำศึกหนักในลีกไปเยือน เชลซี อย่างไรก็ตาม ริโอ ปราการหลัง “ผีแดง” ไม่หนักใจ แต่กลับเชื่อว่าน่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมเอาชนะได้

แนวรับทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “เยี่ยมเสมอกับการต้องลงเล่นเกมใหญ่หลังผิดหวังมา เพราะทีมของคุณเองย่อมพยายามหาจุดเปลี่ยน เราจะไปเยือน เชลซี และพยายามเก็บ 3 แต้มพร้อมทั้งพังสถิติไร้พ่ายในบ้านของพวกเขาตลอด 2 หรือ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนไม่มีเกมไหนจะดีไปกว่าเกมนี้อีกแล้ว”

“เราไม่ค่อยได้ออกสตาร์ทฤดูกาลพบกับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 10 นาทีแรกและพอยิงประตูขึ้นนำเราเล่นและผ่านบอลได้ดี แต่หลังจากนั้นเราทำได้ไม่ใกล้เคียงกับเจ้าถิ่นเลยและก็เสียสองประตู แน่นอนมีโชคด้วย และผมก็เชื่อว่าพวกเขาพอใจกับสิ่งนี้ ส่วนเราก็ไม่สมควรชนะหากเล่นได้แค่นั้น” กองหลังพันล้านเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น