xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชี้ชนะผีเพิ่มความมั่นใจให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล ซัดประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด  2-1
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า การคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นว่าจะสามารถทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับนัดนี้ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแชมป์เก่ายอมรับว่าทีมถูกกดดันจนเล่นกันผิดพลาดไปเอง

“ศึกแดงเดือด” เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ แมน ฯ ยูไนเต็ด 2-1 โดยทีมเยือนทำประตูขึ้นนำก่อน 0-1 จาก คาร์ลอส เตเบซ น.3 แต่เจ้าถิ่นก็มายิงคืน 2 ประตูรวดจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส บราวน์ ใน น.26 และ ไรอัน บาเบล ซัดประตูชัยในนาที 77 ให้หงส์แดงเอาชนะไป

ภายหลังการแข่งขัน เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวถึงชัยชนะในครั้งนี้ว่า "มันเป็นการรอคอยที่ใช้เวลายาวนานทีเดียว การคว้าชัยชนะครั้งนี้มันไม่ใช่เพียงแค่การคว้าสามแต้มเท่านั้น แต่มันยังรวมถึงการเรียกความศรัทธาและความเชื่อมั่นกลับมาเพราะมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเราสามารถเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรปได้ มันทำให้เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ในลีกและผมหวังว่ามันจะผลักดันทีมไปในเกมที่เหลือของฤดูกาล "

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมกล่าวว่า "การคว้าชัยชนะเป็นเรื่องดีมากเพราะจะสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ" พร้อมกล่าวอีกว่า "ช่วงพักครึ่งพวกเราพยายามปลุกเร้าเพื่อกระตุ้นความเชื่อมั่นและสมาธิกลับคืนมาจนทำให้ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีเยี่ยมทีเดียว และเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความมีจิตใจนักสู้จนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้"

ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้ปราชัยออกมากล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้ดี และทำประตูลูกแรกได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล กดดันจนให้พวกเราเล่นกันผิดพลาด" พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมว่า"กองหลังของเราเล่นกันได้อย่างแย่มาก เรามีวันที่เลวร้ายและผลงานโดยรวมก็ไม่สมควรเรียกว่าทีมที่ดีกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น