xs
xsm
sm
md
lg

"บิลิช" สับแหลก "เฟอร์กี-ราฟา" ไม่เห็นหัวทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สลาเวน บิลิช กุนซือโครเอเชีย
สลาเวน บิลิช กุนซือจอมห้าวทีมชาติโครเอเชีย ออกมาเปิดศึกใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ราฟาเอล เบนิเตซ 2 กุนซือคนดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป โดยชี้ว่าทั้งคู่ไม่ให้ความสำคัญกับการแข่งขันในระดับทีมชาติ

ทีม"สิงโตคำราม" จะไม่มีสตีเวน เจอร์ราร์ด และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ 2 กองกลางคนสำคัญ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลลงสนาม พบกับโครเอเชีย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกคืนวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทำให้นายใหญ่ทีมหมากรุกออกมาตั้งข้อสังเกตไปยัง ราฟา ว่าไม่ให้ความสำคัญกับทีมชาติ ด้วยการส่งสตีวีจีเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเวลานี้ เช่นดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ไม่ปล่อยฮาร์กรีฟส์ มารับใช้ชาติ เนื่องจากอ้างอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวน

"เมื่อการแข่งขันในลีกและสโมสรของคุณมาก่อนการแข่งขันในระดับทีมชาติ คุณมีปัญหาแน่นอน คุณไม่สามารถช่วยทีมชาติได้ เจอร์ราดจำเป็นต้องผ่าตัดในตอนนี้เลยหรือ ? หรือว่าฮาร์กรีฟส์บาดเจ็บจริงๆจนถึงขั้นไม่สามารถลงเล่นได้ ?"

"แน่นอน หากผู้เล่นของผมบาดเจ็บ ก็คือเจ็บจริงๆ เขาจะไม่สามารถลงสนามได้เลย" อดีตนักเตะขุนค้อนร่ายยาวผ่านเดอะซัน

ลิเวอร์พูล และแมนฯยู มีคิวปะทะแข่งกันในศึกแดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ ภายในระยะเวลา 3 วันให้หลัง จากที่ทีมชาติอังกฤษบุกไปเยือนกับโครเอเชียที่ซาเกร็บ โดยนอกจากนักเตะทั้ง 2 รายแล้ว ยังมีริโอ เฟอร์ดินานด์ ของฝั่งปิศาจแดง ที่อาจจะวืดลงเล่นในเกมคืนวันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น