xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตกลางยวบ "แลมพ์" เจ็บส่อวืดคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
ทีมชาติอังกฤษ เผชิญกับปัญหาก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ เมื่ออาจจะไม่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องจาก เชลซี ลงคุมทัพ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

อังกฤษ เตรียมประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โดยมีโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ต้องไปเยือน อันดอร์รา ตามด้วยในวันพุธที่ 10 กันยายนจนต้องไปเยือน โครเอเชีย ที่เคยโดนทำแสบเขี่ยตกรอบอดไป ยูโร 2008 มาแล้ว

ก่อนหน้านี้ อังกฤษ ไม่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด, ไมเคิล คาร์ริค และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ต้องเรียก จิมมี บุลลาร์ด เพลย์เมกเกอร์จาก ฟูแลม เข้ามาติดธงเป็นครั้งแรก ล่าสุดสถานการณ์เลวร้ายเมื่อ แลมพาร์ด เจ็บไปอีกราย

แลมพาร์ด ยังไม่ได้ซ้อมกับ อังกฤษ โดยเริ่มเจ็บตั้งแต่ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อ 9 วันก่อนที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก แม้ว่าจะเล่นได้ในเกมที่เสมอ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แต่ว่าอาการกำเริบ ซึ่ง แกรี เลวิน ทีมแพทย์ของ "สิงโตคำราม" จะประเมินอาการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ว่าพร้อมช่วยทีมไหวหรือไม่

แลมพาร์ด วัย 30 ปี ออกมากล่าวก่อนเกมว่า "เราต้องการ 6 แต้มจาก 2 นัดแรก โดยเฉพาะ 3 แต้มจาก อันดอร์รา แต่แน่นอนทุกเกมนั้นไม่ง่าย ก็หวังว่าเราจะยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการอย่างง่ายดาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น