xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่อโละ “ฮาร์กรีฟส์” หลังขึ้นเขียงพักอีก 6 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ เพิ่งเล่นให้ผีแดงแค่ 3 นัดในซีซันนี้
อนาคตของ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสั่นคลอนอีกครั้ง หลังมีรายงานว่าต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าที่เรื้อรังมานาน จนส่อแววว่าอาจพักยาวถึง 6 เดือน

“ปีศาจแดง” ทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) คว้า ฮาร์กรีฟส์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับเจ็บออดๆ แอดๆ มาโดยตลอดจนไม่สามารถลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม

โดยหลังจากเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวเข่าก็ได้รับการลงความเห็นว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งแหล่งข่าวของ เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผยว่า “ทีมแพทย์เคยคิดว่าการฉีดยาชาจะช่วยแก้ปัญหาได้ แต่ตอนนี้ทุกคนเห็นตรงกันว่าต้องผ่าตัด ซึ่งหวังว่าจะเป็นผลดีต่อ โอเวน ในระยะยาว”

“ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว โอเวน จึงเป็นแรงกดดันสำหรับเขาที่ต้องทำผลงานให้ดี แต่อาการบาดเจ็บกลับมาขัดขวางไม่ให้เขาได้แสดงความสามารถเท่าที่ควร”

แม้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะเล่นได้หลากหลายทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ, ตัวริมเส้นฝั่งขวา และ แบ็กขวา ทว่าจากสภาพร่างกายที่เปราะบางดังกล่าว ทำให้ประเด็นเรื่องการถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชลอยแพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เริ่มมีน้ำหนักมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น