xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีชี้จับตาผีควัก 50 ล้านป.สอย 3 แข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส
สื่อในเมืองผู้ดีอย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ชี้ให้จับตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ภายในวันสองวันนี้อาจจะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ซื้อนักเตะมาเสริมทัพ 3 คนรวด

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วปิดฤดูกาลได้เพียงแค่ 2 อาทิตย์ แมนฯยู ก็สร้างความฮือฮาด้วยการคว้า นานี, อันแดร์สัน และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มาเสริมทัพก่อนใครเพื่อน ทำให้เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” ติดใจเตรียมที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้ง

เฟอร์กี ต้องการซื้อตัวนักเตะให้เสร็จสิ้นก่อนที่เขาจะเดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ตของ Cap Ferrat ทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส ในสัปดาห์หน้านี้

สำหรับเป้าหมายของ เฟอร์กี ก็คือ ดูโอชาวบราซิเลียน ของ เซบีญา ทั้ง หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้า และ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวา ที่จะมีค่าตัวรวมกัน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) รวมถึง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง ที่ราคาน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ แมนฯยู จำต้องเสริมทัพหลายตำแหน่ง เพราะว่าเตรียมปล่อย เคราร์ด ปิเก และ มิคาเอล ซิสแวสตร์ สองกองหลัง รวมถึง หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงจอมเจ็บ ส่วน แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาก็สูงวัยเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น