xs
xsm
sm
md
lg

“ท่านเซอร์” เชื่อผีแกร่งแล้วขอเซ็นแข้งใหม่รายเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่เพียบพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ (2008/09) แย้มคงเซ็นแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีกแค่รายเดียว
เฟอร์กี้ ขอเซ็นเพิ่มอีกแค่คนเดียว
แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทีมล่าสุดไม่ค่อยตกเป็นข่าวมากนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ สืบเนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งจากเมื่อซีซั่นก่อนให้เลือกใช้งานมากมาย

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นที่ฮือฮาเมื่อเตรียมทุ่มเงินหลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) กระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติบัลแกเรียของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมงานกัน และนี่อาจจเป็นแข้งใหม่รายเดียวที่เดินเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย ท่านเซอร์ ออกมากล่าว “เรายื่นข้อเสนอซื้อนักเตะรายเดียวที่จะทำให้ขุมกำลังของเราพรั่งพร้อม อย่างไรก็ตาม ผมก็กำลังมองหาตัวแทน เคราร์ด ปิเก และ จอนนี อีแวนส์ ซึ่งถ้าเราได้มาอย่างน้อยอีกสักคนก็จะยิ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้น”

สำหรับ “ผีแดง” เดือนนี้มีคิวบินไปเตะพรีซีซั่นที่แอฟริกาใต้ และ ไนจีเรีย โดย เฟอร์กี้ เตรียมพาทีมอุ่นเครื่องกับ ไกเซอร์ ชีฟส์ ยอดทีมจากแอฟริกาใต้ในเมืองเคป ทาวน์ คืนวันเสาร์นี้ ซึ่ง แกรี เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีมมีโอกาสได้ยืดเส้นยืดสาย เช่นเดียวกับแข้งดาวรุ่งอีกหลายราย

ทว่านักเตะแกนหลักหลายคนไม่มีคิวเข้าร่วมทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ปาทริซ เอวรา และ หลุยส์ นานี ที่ได้พักเพิ้มเติมจากการไปเตะยูโร 2008 ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด, โอเวน ฮาร์กรีฟส์, อันแดร์สัน รวมถึง หลุยส์ ซาฮา ล้วนประสบกับปัญหาบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น