xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เอาจริงล่า “เบิร์บ” ทุ่ม 23 ล้านป.ให้ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาล่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทักษะสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แบบเต็มตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากบรรดาเป้าหมายที่อยากได้ตัวไม่มีวี่แววว่าจะสมหวัง จากการตีข่าวของสื่ออย่าง “เดลี มิร์เรอร์”

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่าประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยากได้ คาริม เบนเซมา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง และ ดาวิด บีญา หัวหอกดาวซัลโว 4 ประตูฟุตบอล ยูโร 2008 ของ บาเลนเซีย แต่ว่ารายแรกถูกโก่งค่าตัวจนแพงหูฉี่ ส่วนรายที่สองมีคู่แข่งหลายราย

ทำให้ เฟอร์กี เตรียมล่า เบอร์บาตอฟ อย่างจริงจังอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอเงิน 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ให้พิจารณา แม้ว่า สเปอร์ส จะแปะป้ายขายหอกทีมชาติบัลแกเรีย เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ก็ตาม

เฟอร์กี จะมีเงินชอปปิ้ง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่านายใหญ่ชาวสกอตต์ ก็ออกมาเปรยแล้วว่าจะเสริมทัพแข้งใหม่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็น่าจะเป็น เบอร์บาตอฟ ซึ่งหลังกลับมาจากพักผ่อนในวันพรุ่งนี้ข่าวก็น่าจะชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม นอกจากกองหน้า เฟอร์กี ยังอยากได้แบ็กขวาอีกหนึ่งราย เนื่องจากว่า แกรี เนวิลล์ กองหลังวัย 33 ปี ร่างกายไม่เหมือนเก่าแล้วหลังเจ็บไปแรมปี ทำให้เวลานี้เหลือแบ็กขวา-ซ้ายที่ไว้ใจได้เพียงแค่ 2 คน เท่านั้น คือ เวส บราวน์ และ ปาทริช เอวรา
กำลังโหลดความคิดเห็น